Thứ bảy, 20/04/2024 - 14:47|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Tân Cương

LỄ BẾ GIẢNG VÀ BÁO CÔNG DÂNG BÁC NĂM HỌC 2018 - 2019

Một năm học nữa lại kết thúc, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy và trò trường THCS Tân Cương điểm lại những kết quả đạt được trong năm học vừa qua.

Một năm học nữa lại kết thúc, cùng với tiếng ve kêu râm ran, những cánh phượng đỏ rực báo hiệu mùa hè đã tới. Đây cũng là lúc thầy và trò trường THCS Tân Cương điểm lại những kết quả đạt được trong năm học vừa qua.

Năm học 2018 – 2019 mang ý nghĩa quan trọng năm học toàn ngành tiếp tục hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 của Hội nghị Trung ương 8 Khóa XI về “Đổi mới căn bản toàn diện Giáo dục và Đào tạo”; Nghị quyết số 88/2014/QH13 ngày 28/11/2014 về Đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông.

Năm học tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; cuộc vận động “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực”

Để tổng kết và đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của Nhà trường, đồng thời biểu dương các cá nhân, tập thể đã đạt thành tích xuất sắc năm học năm học 2018 – 2019, ngày 27/5/2019 được sự nhất trí của Phòng GDĐT TPTN, trường THCS Tân Cương long trọng tổ chức Lễ bế giảng và Báo công dâng Bác năm học 2018 - 2019 !

Đến dự buổi Lễ bế giảng là sự có mặt của các vị đại biểu

1. Ông: Ngô Văn Long – UVBTV Đảng ủy – Phó CT UBND xã Tân cương

2. Ông: Phạm Đức Tiến - UVBTV Đảng ủy – CT UBMTTQ xã Tân cương

Cùng các ông bà diện cho các ban ngành đoàn thể : Hội khuyến học, Hội cựu giáo chức, Đoàn TN

3. Ông Nguyễn Xuân Hùng - Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh, cùng các thành viên trong Ban; Các ông (bà) là Chi hội trưởng PHHS các lớp.

          Cùng toàn thê các thầy, cô giáo và 363 em học sinh toàn trường có mặt đông đủ!

          Tại buổi lễ, các vị đại biểu đã được nghe Báo cáo tổng kết năm học từ thầy Bùi Viết Luận-BT CB- HT nhà trường, Báo cáo công tác thi đua khen thưởng do cô Trần Thị Ngọc Thúy-CTCĐ nhà trường thông qua, Cô Đỗ Kim Thoa đọc Báo cáo Công tác Đội và phong trào thiếu nhi. Để động viên, chúc mừng cho những thành tích mà nhà trường đã đạt được, các thầy cô giáo và các em HS đã được nghe lời phát biểu hết sức tâm huyết từ Đồng chí Ngô Văn Long– UVBTV Đảng ủy – Phó CT UBND xã Tân cương, đ.c Nguyễn Xuân Hùng-Trưởng Ban Đại diện CMHS, và đón nhận những phần quà ý nghĩa từ các ban ngành đoàn thể.

          Để đánh dấu những thành tích đat được, cô Trần Thị Ngọc Thúy-CTCĐ  nhà trường đã thông qua các quyết định khen thưởng và trực tiếp mời các vị đại biểu trao thưởng cho các Tập thể và cá nhân đã đạt được.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 

 

Lượt xem: 239
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 32
Hôm qua : 27
Tháng 04 : 218
Năm 2024 : 2.011